Chính Sách Bảo Hành

2024-01-30 17:35:48

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Đối với sản phẩm kéo gia dụng

- Sản phẩm được bảo hành khi đủ những điều kiện sau:

  • Khách hàng có hóa đơn mua hàng tại một trong các đại lý chính thức của DAESUNG.
  • Sản phẩm trong thời hạn bảo hành, được tính kể từ ngày mua hàng.

- Thời hạn bảo hành:5 năm kể từ khi mua hàng

- Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành được quy định bởi DAESUNG.
  • Sản phẩm bị hư hại do lỗi người dùng.
  • Lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

- Quy trình bảo hành:

  • Khách hàng vui lòng mang sản phẩm và hóa đơn mua hàng tới đại lý bán hàng, hoặc liên hệ trực tiếp với DAESUNG
  • DAESUNG sẽ thu hồi sản phẩm, kiểm tra, xác định lỗi và phản hồi lại khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu
    cầu bảo hành.


2. Đối với sản phẩm kéo cắt tóc

Theo chính sách Bảo hành của các thương hiệu, tất cả các sản phẩm Chính hãng khi bán ra đều kèm theo một THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH toàn cầu có giá trị bảo hành trong thời gian theo quy định của từng hãng sản phẩm khác nhau. Mỗi THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH chỉ được phát hành kèm theo mỗi chiếc sản phẩm được bán ra một lần duy nhất và không cấp lại dưới bất kỳ hình thức nào.

2.1. Bảo hành

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi sản phẩm có THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH chính thức đi kèm, THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: mã số sản phẩm, mã của sản phẩm (nếu có), nơi bán, ngày mua hàng. THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra và còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng hãng sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua được ghi trên THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành theo quy định của mỗi hãng sản phẩm, theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành của sản phẩm thường là 12 tháng (01 năm), ngoại trừ có các cam kết đặc biệt khác.
  • Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng của sản phẩm được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

2. Không bảo hành

  • Không bảo hành cho những hao mòn thông thường theo thời gian và lão hóa do quá trình sử dụng đối với các sản phẩm không phải kéo cắt tóc, trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.
  • Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: cắt trúng những vật không phải là tóc, va đập, …
    Không bảo hành cho những sản phẩm đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được các hãng sản phẩm ủy quyền chính thức hoặc Khách hàng tự ý sửa chữa.
  • Không bảo hành cho sản phẩm bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…
    Hết thời gian bảo hành.

3. Mất thẻ bảo hành - hết hạn bảo hành

  • Trong trường hợp mất THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi chỉ hỗ trợ những THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH vẫn còn giá trị trong thời hạn bảo hành theo qui định nhưng bị mất, không áp dụng với THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH đã hết thời hạn bảo hành.
  • Hãy giữ lại Hóa đơn bán hàng để được cung cấp lại THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH.
  • Nếu sản phẩm của Quý khách đã hết hạn bảo hành theo tiêu chuẩn, Quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ báo giá chi phí cụ thể với mức ưu đãi tốt nhất.

 

Mọi chi tiết hướng dẫn và thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0913505919

Ngày đăng 2024-01-30 17:35:48 - Cập nhật lúc: 2024-09-17 03:02:13