Chính Sách Kiểm Hàng & Hoàn Hàng

2024-04-11 09:25:30

I. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của viko.vn đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng, được thỏa thuận với bên dịch vụ giao hàng của bên thứ 3. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng của DAESUNG để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở niêm phong riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,... ) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu… ).

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu quý khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm (biên bản đồng kiểm). DAESUNG khuyến khích Quý Khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

 

2. Lưu ý khi nhận hàng

DAESUNG khuyến khích quý khách nên kiểm tra niêm phong thùng hàng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp niêm phong của DAESUNG có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong (theo Chính sách xem hàng – đồng kiểm) để hạn chế rủi ro.

Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND / giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.

 

3. Các câu hỏi thường gặp

3.1. Việc kiểm tra không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm hay sử dụng thử thì làm sao tôi biết sản phẩm bên trong hộp có nguyên vẹn hay không?

DAESUNG cam kết mọi yêu cầu đổi, trả hoặc bảo hành sẽ được thực hiện đúng chính sách . Nếu các lỗi phát sinh được xác nhận là không thể phát hiện trong quá trình xem hàng (đồng kiểm), quý khách vui lòng gửi yêu cầu đến DAESUNG để được hỗ trợ cụ thể.

3.2. Tôi nhờ người thân nhận hàng thì người thân tôi ký biên bản đồng kiểm có được không?

Quý khách vui lòng chắc chắn việc ký xác nhận chỉ được thực hiện sau khi đã kiểm tra hàng hóa.

3.3. Khi nào thì đơn hàng được miễn phí vận chuyển và phụ phí?

Đơn hàng sẽ được miễn phí "Phí đóng gói và giao hàng" cho dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn từ 700.000 VNĐ ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Đơn hàng sẽ được miễn "phụ phí hàng cồng kềnh" khi có trọng lượng trung bình mỗi sản phẩm (bao gồm quà tặng) trong đơn hàng dưới 2kg và khi trọng lượng đơn hàng ≤5 kg.

Quý khách có thể đặt nhiều sản phẩm khác nhau vào cùng 1 đơn hàng để tiết kiệm phí vận chuyển.

3.4. Tôi có thể yêu cầu giao hàng theo thời gian cụ thể không?

Dịch vụ vận chuyển giao hàng trong giờ hành chính: từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 6. Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến (quy định của bên thứ 3 cung cấp dịch vụ) nên rất tiếc DAESUNG chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể hoặc giao trên tận phòng/lầu theo yêu cầu. Sau khi đặt hàng thành công, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian đơn vị vận chuyển đã hẹn. 

Nếu có nhu cầu thay đổi cho đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline  0913505919 .

3.5. Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm hoặc thay đổi địa chỉ giao hàng?

Sau khi đặt hàng thành công, trường hợp quý khách muốn thay đổi thông tin đơn hàng, vui lòng liên hệ với VIKO qua hotline  0913505919 hoặc qua fanpage của hãng.

3.6. Tôi có thể xem và mua hàng trực tiếp tại trụ sở của DAESUNG không?

Ngoài việc tham khảo và hỗ trợ mua hàng trực tuyến tại daesung.vn, quý khách có thể đến trụ sở và hệ thống đại lý của DAESUNG để xem và mua hàng trực tiếp.

Địa chỉ trụ sở: 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Hệ thống showroom:

- Số 56 ngõ 216 Định Công (đường mới bờ sông), Hoàng Mai

Tel: 0982.212.121

- Số 490 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Tel: 028.2207.6666 - 0979.103.706

- Số 243 Điện Biên Phủ, TP Hải Dương

Tel: 0975.668.856

 

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN HÀNG

1. Những trường hợp được đổi trả:

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của DAESUNG
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
  • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Hoặc, khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá ngày quy định chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

 

2. Điều kiện và quy định đổi trả chung:

  • “Một đổi một” đối với những thiết bị bán ra trong vòng 7 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
  • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
  • Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
  • Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng
  • Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
  • Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

 

Ngày đăng 2024-04-11 09:25:30 - Cập nhật lúc: 2024-09-17 02:59:47