Daesung Đặt Mục Tiêu 45% Doanh Thu Từ Xuất Khẩu Trong Năm 2024

Tác giả: Daesung

2024-02-01 11:20:08

Thương hiệu kéo gia dụng DAESUNG đang đặt kế hoạch năm 2024 doanh thu đến từ xuất khẩu chiếm 45%, khoảng 100.000 sản phẩm tương đương với gần 7 tỷ đồng; xuất bán ra thị trường trong nước 120.000 sản phẩm kéo gia dụng các loại với doanh thu khoảng 8 tỷ đồng.

 

Ngày 21/12, Công ty Cổ phần Tiến Gia đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023 và định hướng kế hoạch phát triển trong năm 2024. Theo đó, ông Nguyễn Tiến Phan - Tổng giám đốc Công ty cho biết: Bất chấp những khó khăn của nền kinh tế và sự cạnh tranh của các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Thái Lan, DAESUNG đã thâm nhập thị trường thành công và khẳng định vị thế trong ngành bởi chất lượng sản phẩm và độ uy tín thương hiệu. 

Dựa theo kết quả kinh doanh năm 2023, thương hiệu DAESUNG đã xuất khẩu hơn 55.000 sản phẩm, doanh thu từ xuất khẩu đạt 3,8 tỷ đồng. Các thị trường thương hiệu DAESUNG đã có mặt kể tới những quốc gia khó tính, có hệ thống kiểm soát gắt gao như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc… 

Đối với thị trường nội địa, công ty đã đạt mức doanh thu ghi nhận khoảng 4,3 tỷ đồng, tương đương với khoảng 50.000 sản phẩm kéo gia dụng các loại được bán ra. Các sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng được kể đến như sản phẩm Kéo nhà bếp (chiếm 40% doanh thu), Kéo cắt cành (23%). Các sản phẩm Kéo cắt vải có thị phần thấp hơn tuy nhiên vẫn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.

Một trong những chiến lược và giải pháp kinh doanh nhằm thực hiện được mục tiêu được Ban Giám đốc DAESUNG đề ra tại Hội nghị chính là “tiếp tục đẩy mạnh và xúc tiến các kênh bán lẻ trong và ngoài nước, phổ rộng thương hiệu và chất lượng sản phẩm, mang lại cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng tới khách hàng”.

 

Dao Daesung

Một sản phẩm dao của Daesung

 

Là Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại kéo cắt gia dụng được làm từ thép Nhật cao cấp, các sản phẩm của DAESUNG trải dài trên mọi lĩnh vực cuộc sống, bao gồm: Kéo nhà bếp, Kéo làm vườn, Kéo cắt may, Kéo cắt tóc,... 

DAESUNG cũng nhận các hợp đồng gia công sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của các thương hiệu nổi tiếng để phân phối cho hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn thế giới. Sản phẩm của thương hiệu DAESUNG hiện đã có mặt ở khắp mọi nơi, trở thành người bạn đồng hành trong chính căn nhà của mọi người tiêu dùng, được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng, độ tiện ích và sự uy tín của thương hiệu.

Trong năm 2024, DAESUNG đạt mục tiêu doanh thu xuất khẩu đạt 7 tỷ đồng, chiếm 45% tổng doanh thu. Đây là một con số được kỳ vọng có thể đạt được bởi trong năm 2023, doanh thu đến từ xuất khẩu đã đạt 3,8 tỷ đồng. 

Trải qua năm 2023 với nhiều khó khăn của nền kinh tế, song công ty đã thành công tạo dựng và tận dụng được các mối quan hệ hợp tác kinh doanh. Trong năm tiếp theo, công ty sẽ tích cực mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác nước ngoài qua các con đường như nắm bắt cơ hội từ Hiệp định hợp tác đa phương để xúc tiến các thị trường mở cửa, tận dụng sàn thương mại điện tử quốc tế, tham gia các hội chợ, triển lãm ngành hàng gia dụng,... 

Cùng với đó, DAESUNG cũng giữ vững và phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh với các đối tác lâu năm, tích cực cải tiến và ra mắt các sản phẩm mới. Tham vọng của DAESUNG chính là tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm kéo và dụng cụ gia dụng, thỏa mãn được yếu tố đa dạng chủng loại và đảm bảo uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng.

 

Kéo Daesung

Một số mẫu kéo đang được ưa chuộng của Daesung

 

Ở thị trường trong nước, DAESUNG cũng tiếp tục triển khai các chiến dịch quảng bá, tăng cường độ nhận diện thương hiệu. DAESUNG khai thác sức mạnh của các trang thương mại điện tử và mạng xã hội; song vẫn triển khai đẩy mạnh các kênh bán hàng truyền thống. Hệ thống đại lý của DAESUNG trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Dương, Nghệ An…

Trong năm 2024, Công ty tiếp tục mở rộng thêm hệ thống đại lý phân phối cũng như đưa sản phẩm thương hiệu DAESUNG tới các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ. DAESUNG cũng có kế hoạch triển khai các chương trình dùng thử miễn phí, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm và tin tưởng thương hiệu kéo gia dụng cao cấp DAESUNG.

Tổng kết cuộc họp, Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Tiến Phan khẳng định mục tiêu năm 2024 đặt ra là có thể đạt được, yêu cầu các bộ phận triển khai kế hoạch kinh doanh, trong đó Bộ phận sản xuất phải rà soát, đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng, đây là yếu tố quyết định để khẳng định tên tuổi thương hiệu DAESUNG. 

Thứ hai, Bộ phận Kinh doanh, cần nghiên cứu và triển khai kế hoạch kinh doanh bao gồm xúc tiến thị trường, các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn, dùng thử trải nghiệm. 

Mục tiêu trong năm 2024 sẽ phủ sóng tên tuổi thương hiệu kéo gia dụng DAESUNG cả thị trường nội địa và thế giới. DAESUNG sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động đẩy mạnh xuất khẩu để đưa thương hiệu phủ sóng trên toàn cầu và sớm hoàn thành mục tiêu đặt ra.

Ngày đăng 2024-02-01 11:20:08 - Cập nhật lúc: 2024-09-19 23:24:58

Sản phẩm nổi bật

Kéo Nhà Bếp VKS-001

179,000 đ

134,000 đ

Kéo Nhà Bếp VKS-003

125,000 đ

94,000 đ

Kéo Nhà Bếp VKS-004

199,000 đ

149,000 đ

Kéo Nhà Bếp VKS-008

115,000 đ

86,000 đ

Kéo Cắt Cành VGS-001

179,000 đ

134,000 đ