Kế Hoạch Phủ Rộng Daesung Trên Các Kênh MT, GT Toàn Quốc Giai Đoạn 2024-2029

Tác giả: Daesung

2024-04-09 16:04:46

Trong kế hoạch 5 năm, Daesung đặt mục tiêu phủ rộng thương hiệu trên các kênh MT, GT toàn quốc và đóng góp 30% doanh thu theo định hướng mà Ban lãnh đạo đã đề ra.

 

Chỉ sau 2 năm phát triển, Daesung đã chiếm được thị phần online trong mảng dao, kéo gia dụng, và hoàn thành kế hoạch năm 2022, 2023. Với kênh bán hàng truyền thống, Daesung đã bước đầu xây dựng được một số nhà phân phối, đại lý và điểm bán ở các tỉnh thành lớn trên cả nước. 

Để duy trì và phát triển bền vững, trong kế hoạch 5 năm giai đoạn 2024-2029, Daesung tập trung phủ rộng thương hiệu trên các kênh MT (hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng) và kênh GT (hộ kinh doanh, cửa hàng đồ gia dụng) trên các tỉnh thành cả nước. 

Mục tiêu đến năm 2026, Daesung sẽ có ít nhất 1 đại lý/nhà phân phối trên mỗi tỉnh thành. Từ 2027- 2029, Daesung sẽ tập trung hỗ trợ và đẩy mạnh các nhà bán hàng đạt được doanh thu ổn định cùng mức tăng trưởng đều qua các năm. 

Đây là một bước đi quan trọng và quyết liệt của Ban lãnh đạo Daesung trong bối cảnh nền kinh tế khủng hoảng đã có nhiều khởi sắc, chiến lược mở rộng và đẩy mạnh tiêu thụ trên cả 2 kênh MT, GT bắt kịp đà hồi phục của nền kinh tế, khi sức mua quay trở lại, chi tiêu cho mặt hàng tiêu dùng tăng cao.

 

 

Bên cạnh đó, Theo báo cáo của đội nghiên cứu thị trường Daesung cho thấy, hành vi mua sắm hàng gia dụng của khách hàng ở khu vực thành phố lớn tập trung chủ yếu trên các kênh online và đại siêu thị. Trong khi đó, ở khu vực nông thôn, các cửa hàng gia dụng vẫn là kênh tiêu thụ chính với doanh số áp đảo và chỉ một số ít mua hàng trên kênh online xuất hiện ở giới trẻ. Điều này cho thấy, việc tập trung vào hệ thống MT, GT vẫn là yếu tố then chốt để đưa thương hiệu Daesung nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần lớn trong mảng dao, kéo gia dụng.

Bước đầu tiên trong kế hoạch, Ban lãnh đạo sẽ đưa ra các chính sách hấp dẫn cho nhà bán cùng các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, trên cơ sở đảm bảo chất lượng tốt nhất và duy trì ổn định giá bán lẻ.

Không chỉ vậy, Daesung cũng đảm bảo nhà máy luôn hoạt động trơn tru đáp ứng năng lực sản xuất và không gián đoạn nguồn cung sản phẩm; bổ sung nguồn nhân lực và kiện toàn bộ máy hoạt động ở các vị trí thiết yếu. 

Song song với đó, Ban lãnh đạo đã thống nhất chi 30% ngân sách dành cho các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu. Đây là một chiến lược quan trọng đưa thương hiệu mới đến gần hơn với khách hàng, từ đó hỗ trợ các nhà bán kinh doanh hiệu quả. 

Ngày đăng 2024-04-09 16:04:46 - Cập nhật lúc: 2024-09-20 00:04:26

Sản phẩm nổi bật

Kéo Nhà Bếp VKS-001

179,000 đ

134,000 đ

Kéo Nhà Bếp VKS-003

125,000 đ

94,000 đ

Kéo Nhà Bếp VKS-004

199,000 đ

149,000 đ

Kéo Nhà Bếp VKS-008

115,000 đ

86,000 đ

Kéo Cắt Cành VGS-001

179,000 đ

134,000 đ