Daesung Tham Gia Hội Chợ Thương Mại Việt - Lào 2023

Tác giả: Daesung

2024-02-01 09:54:40

Sự đón nhận của khách hàng và đối tác Quốc tế với các sản phẩm DAESUNG mang đến Hội chợ Thương mại Việt Lào (VIETLAO EXPO 2023) chính là minh chứng khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm gia dụng sản xuất trong nước. Song song với thị trường nội địa, DAESUNG có thể cạnh tranh và đáp ứng tốt cho thị trường xuất khẩu nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.

 

Hội chợ Thương mại Việt- Lào 2023 (VIETLAO EXPO 2023) tổ chức từ ngày 27 đến ngày 30/7/2023 Tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế (Lao-Itecc), thủ đô Viêng Chăn, Lào là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên và lớn nhất do Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ Công Thương Lào đồng chủ trì, giao Cục Xúc tiến thương mại hai nước phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức.

VIETLAO EXPO 2023 có sự hiện diện của hàng trăm doanh nghiệp hai nước trưng bày giới thiệu sản phẩm trên quy mô khoảng 250 gian hàng, trong đó Khu gian hàng Việt Nam có quy mô 120 gian hàng tiêu chuẩn thuộc các ngành hàng như: Dược phẩm và thiết bị y tế; Nông - lâm - thủy hải sản và thực phẩm chế biến; May mặc - thời trang; Thủ công mỹ nghệ và trang trí nội - ngoại thất; Nhựa và sản phẩm tiêu dùng…

Tham gia sự kiện Hội chợ Thương mại Việt- Lào 2023, DAESUNG mang tới trưng bày các sản phẩm kéo sử dụng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày như Kéo nhà bếp, Kéo làm vườn, Kéo cắt may, Kéo cắt cành,... Các sản phẩm trưng bày của DAESUNG tại hội chợ đều thuộc hệ sinh thái sản phẩm kéo và dụng cụ gia dụng, thỏa mãn được yếu tố đa dạng chủng loại và đảm bảo uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng.

Điểm giúp gian hàng DAESUNG nổi bật, thu hút khách hàng tham quan và mua sắm tại hội chợ lần này chính là sự thân thiện, gần gũi của sản phẩm đối với cuộc sống hằng ngày. 

Các mẫu kéo DAESUNG cho ra mắt đều thỏa mãn các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, bao gồm yếu tố về nguyên liệu từ thép Nhật Bản cao cấp, an toàn trong sử dụng sinh hoạt con người; các thiết kế kéo đều ưu tiên hướng tới sự thuận tiện, thoải mái cho người tiêu dùng; loại kéo ra đời cũng đáp ứng được nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống. Có thể kể đến như Kéo cắt gà của thương hiệu DAESUNG rất được ưa chuộng tại hội chợ lần này bởi sản phẩm có thể thay thế những dụng cụ chặt gà phức tạp trước đây. 

Hội chợ Thương mại Việt- Lào 2023 lần này cũng là một cơ hội để DAESUNG tìm hiểu, nghiên cứu thị trường Lào. Qua khảo sát và lấy ý kiến từ khách hàng tham quan gian hàng DAESUNG nhận thấy Lào là đất nước tiêu dùng hàng nhập khẩu và thị trường đánh giá là khá dễ tính. Do quan hệ gắn bó giữa hai nước nên người Lào yêu quý người Việt, thích hàng Việt, đánh giá cao sản phẩm đến từ Việt Nam. Lượng người Việt Nam sinh sống và làm việc cũng rất đông đúc, nên quá trình tiếp cận, nghiên cứu và chuẩn bị xúc tiến thị trường cũng thuận lợi. DAESUNG có rất nhiều lợi thế trong tiến trình thâm nhập vào thị trường Lào. 

Song song với những mặt lợi, DAESUNG cũng nhận ra rằng các sản phẩm thương hiệu cung cấp cũng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh đến từ Thái Lan, Trung Quốc,... với mức giá khá rẻ. Đây là một thách thức nhưng cũng là cơ hội để Daesung chứng minh chất lượng những dòng sản phẩm của mình tại đất nước triệu voi này.

Thương hiệu kéo gia dụng DAESUNG đang đặt kế hoạch năm 2024 doanh thu đến từ xuất khẩu chiếm 45%, khoảng 100.000 sản phẩm tương đương với gần 7 tỷ đồng. Một trong những chiến lược và giải pháp kinh doanh nhằm thực hiện được mục tiêu được Ban Giám đốc DAESUNG đề ra chính là “tiếp tục đẩy mạnh và xúc tiến các kênh bán lẻ trong và ngoài nước, phổ rộng thương hiệu và chất lượng sản phẩm, mang lại cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng tới khách hàng”.

Đối với thị trường Lào, công ty đạt mục tiêu đẩy mạnh xúc tiến với mục tiêu doanh thu trong năm 2024 từ xuất khẩu vào Lào chiếm 20% tổng doanh thu xuất khẩu. Để thực hiện được mục tiêu này, trong năm tiếp theo, DAESUNG dự kiến sẽ thực hiện song song chiến lược về kênh phân phối và các chiến dịch quảng cáo thương hiệu giới thiệu sản phẩm, tiếp bước các sản phẩm chất lượng của Việt Nam đến với người anh em Lào hữu nghị.

Ông Nguyễn Tiến Phan- Tổng giám đốc công ty khẳng định trong thời gian tới, DAESUNG sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động đẩy mạnh xuất khẩu, bao gồm tích cực xúc tiến các hoạt động hội chợ triển lãm, hợp tác thương mại để đưa thương hiệu phủ sóng trên toàn cầu và sớm hoàn thành mục tiêu đặt ra. 

Ngày đăng 2024-02-01 09:54:40 - Cập nhật lúc: 2024-12-22 01:31:31

Sản phẩm nổi bật

Kéo Nhà Bếp VKS-001

179,000 đ

134,000 đ

Kéo Nhà Bếp VKS-003

125,000 đ

94,000 đ

Kéo Nhà Bếp VKS-004

199,000 đ

149,000 đ

Kéo Nhà Bếp VKS-008

115,000 đ

86,000 đ

Kéo Cắt Cành VGS-001

179,000 đ

134,000 đ